Tổng quan về thang máy bệnh viện

Việc di chuyển nhanh chóng, nhẹ nhàng với những ca cấp cứu từ các tầng cao của bệnh viện khiến việc lắp đặt hệ thống thang máy bệnh viện mang lại những lợi ích vô cùng quan trọng. Tại các bệnh viện, trung tâm y tế chăm soc sức khỏe hay các viện dưỡng lão, việc sử dụng thang máy di chuyển trở nên an toàn và linh hoạt hơn rất nhiều. Bài viết sẽ chia sẻ với bạn đọc một số đặc điểm của thang máy dành cho bệnh viện hay các trung tâm y tế có gì khác so với các loại thang máy.

+ Mục đích của việc thiết kế thang máy riêng cho các bệnh viện

·        Hầu hết các bệnh viện bệnh nhân thường di chuyển bằng cả giường bệnh cùng với đội ngũ y bác sĩ và các thiết bị máy móc y tế kèm theo nên kích thước thang máy bao giờ cũng rất rộng, phù hợp với kích thước giường bệnh.
·        Việc di chuyển bằng thang máy sẽ hạn chế sự di chuyển gường bệnh tránh những tác động mạnh đến bệnh nhân. Di chuyển bằng thang máy sẽ an toàn và nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và sức lực.

+ Đặc điểm khác biệt của thang máy bệnh viện
·        Luôn dễ chịu và di chuyển êm nhẹ: nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh, thang máy được thiết kế không gây tiếng ồn, không gây xóc, hoạt động nhịp nhàng. Được thiết kế có lan can mềm có nệm để tránh va đập khi di chuyển.
·        Thang máy sử dụng hệ thống điều khiển tiên tiến điều áp, động cơ từ trường vĩnh cửu và điều khiển biên độ giao động bằng kỹ thuật số đảm bảo cho thang máy di chuyển trơn, nhẹ nhàng, ổn định.
·        Chất lượng cao: thang máy bệnh viện là thang máy chuyên dụng cho môi trường bệnh viện nên được thiết kế với những yêu cầu vô cùng gắt gao về kỹ thuật, công nghệ, độ chính xác và chất lượng ổn định với kỹ thuật điện tử công nghệ vi tính… chất lượng ưu việt.
·        Thiết kế bảng tuần chuẩn xác, linh hoạt: quá trình kiểm tra chiều cao của tầng và chức năng tự cân bằng tầng hỗ trợ thang máy tăng tốc và giảm tốc chính xác, nhanh chóng đến vị trí yêu cầu chứ không chạy đều đều.
·        Hệ thống thang máy bệnh viện luôn được kiểm tra kĩ lưỡng tránh những tình huống xấu xảy ra ảnh hưởng đến bệnh nhân. Do vai trò đặc biệt quan trọng này mà các loại thang máy bệnh viện hiện nay đều được thiết kế với những công nghệ rất hiện đại và thông minh, đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng.

Để biết thêm thông tin về các loại thang máy, bạn đọc hãy truy cập vào trang website: Thang máy Minh Quân hoặc liên hệ tới số hotline để được hỗ trợ tư vấn thông tin.

Tin tức khác