Tin tức mới

Cabin thang máy không đơn giản về mặt cấu tạo

Cabin thang máy là nơi người sử dụng thang máy có thể chiêm ngưỡng được các thiết bị nội thất mang tính thẩm mỹ và hiện đại nhất. Chúng ta đều biết công dụng của cabin thang máy giúp con người di chuyển và vận chuyển hang hóa dễ dàng hơn.

Xem thêm

Cáp thang máy hoạt động như thế nào?

Loại thang máy phổ biến nhất là thang máy dùng cáp kéo. Khi thang máy dùng cáp kéo, cabin thang máy được nâng lên và hạ xuống bằng dây thép. Nó khác khi chúng ta lắp đặt thang máy thủy lực – loại này dùng piston đẩy cabin thang từ dưới lên.

Xem thêm

Kiểm tra những bộ phận sau đây khi mới lắp đặt thang máy sau 6 tháng

Thang máy là phương tiện di chuyển tiện lợi ích trong tòa nhà cao tầng. Bạn cần chú ý kiểm tra 13 bộ phận thang máy ngay dưới đây nếu như bạn mới lắp đặt thang máy sau 6 tháng. Đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn.

Xem thêm

Những lầm tưởng không ngờ khi sử dụng thang máy

Thang máy từ lâu đã trở thành phương tiện di chuyển không hề xa lạ đối với chúng ta tại những tòa nhà lớn, trung tâm thương mại, cơ quan làm việc

Xem thêm

Tổng quan về thang máy bệnh viện

Việc di chuyển nhanh chóng, nhẹ nhàng với những ca cấp cứu từ các tầng cao của bệnh viện khiến việc lắp đặt hệ thống thang máy bệnh viện mang lại những lợi ích vô cùng quan trọng.

Xem thêm