Hỏi Đáp

Hỏi đáp về thang máy 18 - 22

18. Tôi đang có nhu cầu mở một nhà hàng 3 tầng, vì vậy cần cung cấp và lắp đặt thang tời thực phẩm, hãy tư vấn giúp tôi về việc xây dựng khung hố (Công suất nhà hàng 200 suất ăn)?

Xem thêm

17. Những gì cần chuẩn bị khi muốn lắp đặt thang máy?

TRẢ LỜI : Để lắp đặt một hệ thống thang máy hoàn hảo, chủ đầu tư phải chuẩn bị những thứ sau:

Xem thêm

16. Khi thang máy chở,tải, nâng hàng mất điện thì sao?

TRẢ LỜI: Thông thường khi thiết kế bộ thang máy, đơn vị thi công thường tư vấn cho chủ đầu tư phương án sử dụng điện dự phòng ARD phòng trường hợp mất điện.

Xem thêm

15. Đối trọng trong thang tải hàng có tác dụng gì?

Trả Lời→ Trong thang máy, đối trọng có tác dụng tạo khối lượng cân bằng để giảm tiêu thụ năng lượng và để đảm bảo truyền lực kéo.

Xem thêm

14. Sự khác nhau giữa thang máy tải khách và thang máy tải hàng sử dụng động cơ máy kéo?

Trả Lời→ Điểm khác biệt giữa thang máy tải khách và thang máy tải hàng là cabin và hệ thống cửa tầng. Cabin và cửa tầng của thang máy tải khách thường được chú trọng về mỹ quan.

Xem thêm

13. Thang máy tải hàng có an toàn không?

TRẢ LỜI :Thang máy tải hàng cũng giống như thang máy tải khách, cũng có những biện pháp đảm bảo an toàn như nhau như: hệ thống biến tần ngắt mạch điện khi cửa tầng mở, hệ thống thắng cơ hoạt động khi thang máy đứt cáp, hệ thống giảm chấn bằng lò xo. Hệ thống báo quá tải …

Xem thêm

12. Làm thế nào để giảm chi phí khi muốn đầu tư một thang máy?

TRẢ LỜI : Để giảm chi phí đầu tư thang máy, chủ đầu tư nên cân nhắc và chọn thang máy tải trọng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, đồng thời có thể sử dụng động cơ đã qua sử dụng (mới 85%) vẫn đảm bảo được hiệu suất hoạt động và giảm giá thành.

Xem thêm

11. Tôi có cái hố thang kích thước có sẵn, có thể làm thang máy phù hợp với kích thước đó không?

TRẢ LỜI: Về cơ bản, hố thang như thế nào cũng có thể làm được thang máy. Hố thang rộng thì kích thước cabin sẽ lớn và ngược lại.

Xem thêm

10. Làm thế nào để thang máy hoạt động nhẹ nhàng, ổn định?

TRẢ LỜI: Để thang máy hoạt động nhẹ nhàng ổn định, ngoài hệ thống cơ khí của thang, nhà sản xuất sẽ sử dụng một số loại biến tần.

Xem thêm