Hỏi đáp về thang máy 1 - 4

1: Tôi đang mở một nhà hàng tôi muốn lắp một chiếc thang tải thực phẩm để tiện cho việc vận chuyển đồ ăn giữa các tầng, bên công ty Anh chuyên làm về thang tải thực phẩm phải không?

TRẢ LỜI: Minh Quân chúng em Chuyên cung cấp, tư vấn, thiết kế, lắp đặt về thang máy , thang tải hàng, thang tải thực phẩm Anh ạ. Không biết bên Anh cần cung cấp thang tải thực phẩm tải trọng bao nhiêu kg và số điểm dừng Anh cần là mấy điểm ạ, không biết mặt bằng bên xây dựng đã có kích thước hố thang chưa,kích thước hiện tại Anh để là bao nhiêu, đơn vị Anh ở đâu cho em xin địa chỉ em sẽ qua khảo sát mặt bằng và tư vấn chi tiêt cho Anh.

2: Hiện tại tôi có nhà hàng 4 tầng, tôi muốn lắp thang chaỵ từ tầng 1 lên tầng 4 không biết thang tải thực phẩm bên Anh kết cấu như thế nào và lắp đặt ra sao?

TRẢ LỜI: Vâng thưa Anh kết cấu thang tải thực phẩm bên em giống như kết cấu của một bộ thang máy thu nhỏ , thang cũng bao gồm, động cơ tời, ray dẫn hướng, bộ biến tần điều chỉnh tốt độ và bảo vệ động cơ và tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ, ngoài ra còn có hệ thống điều khiển trung tâm nhớ 2 chiều, dừng tầng tự động,tín hiệu gọi tầng theo trình tự ưu tiên chiều đang hoạt động.Có màn hình hiển thị số.

3: Đối với tải trọng 150 kg thì bên Anh dùng cáp phi 10 có đảm bảo không có sợ dùng lâu thì sẽ bị dây rão ra va kêu hay bị đứt cáp không?

TRẢ LỜI: Về vấn đề này thì anh yên tâm cáp bên em là cáp chuyên dùng cho thang máy, cáp lõi dầu nhập từ Hàn Quốc chứ không phải là hàng của Trung Quốc. với cáp phi 10 tải trọng dùng được cho phép ở 300kg và bên em đã từng cho tải trọng này trong nhiều năm thang và cáp vẫn hoạt động ổn định và an toàn.

4: Đôi với thang tải hàng 500kg thì khi bị trượt tộc độ hay đứt cáp thì bên anh làm thế nào để bảo vệ an toàn được?

TRẢ LỜI : Đối với thang tải hàng loại này bên sử dụng đối trọng sau hoặc hông thang đồng thời sử dụng hệ thắng cơ ( phanh hãm) kết hợp với phanh từ trên trục động cơ. Khi tốc độ vượt quá 30% tộc độ định mức thì phanh trên trục động cơ tác động kết hợp với đối trọng hãm tốc độ động cơ và tải lại và khi đó hệ thắng cơ lắp phía dưới cabin sẽ tác động bó chặt vào ray không cho cabin rơi xuống. Phía dưới đáy hố bít có sử dụng bộ lò xo giảm chấn giúp cabin khi hạ xuống êm ái, an toàn,không gây ra tiếng ồn.

Tin tức khác